ติดใจพนักงานเสิร์ฟ

สวัสดีเพื่อนทุกคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวเหมือนผมนะครับ ผมอยากจะมาเล่าเรื่องที่ตัวเองเคยเจอมาบ้างหลังจากที่อ่านของทุกคนมาแล้ว ผมชื่อเจนะครับผมมีอาชีพเป็นยามอยู่ที่โรงแรมชื่อดังระดับห้าดาวเลยครับ ตึกนี้อยู่มานานแล้วครับแต่พึ่งจะมีการซ่อมมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ทุกคนคงจะพอรู้ชื่อแล้วใช่มั้ยครับ ชั้นบนจะมีร้านอาหารฝรั่งส่วนชั้นล่างจะเป็นร้านอาหารจีนที่ใหญ่มาก ๆ แถมยังขึ้นชื่อด้วยเลยทำให้คนรู้จักโรงแรมนี้มากยิ่งขึ้น ผมได้รับหน้าที่เฝ้ายามในชั้นแรกซึ่งมันก็อยู่ตรงร้านอาหารจีนนั่นแหละ ซึ่งมันช่างกระทบกับจิตใจของผมอย่างมากเลยแต่ไม่ใช่เพราะอาหารที่มันน่ากินนะแต่เป็นบรรดาเด็กเสิร์ฟในร้านนี่แหละครับที่พวกเธอจะใส่ชัดกี่เพ้ารัดติ้วอกเป็นอก เอวเป็นเอว แถมยังผ่าข้างซะสูงจนจะถึงเอวอยู่แล้วไม่ต้องปล่อยให้จินตนาการเลยล่ะครับ มันเลยทำให้ผมมักจะทำหน้าพวกเธอไปใช้ประโยชน์ตอนดูหนังโป๊ญี่ปุ่นแล้วช่วยตัวเองเป็นประจำ
โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนที่ค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงเวลาอยู่ห้องคนเดียวผมก็จะเปิดหนังโป๊ญี่ปุ่นดูเป็นประจำ หนังโป๊ญี่ปุ่นเรื่องนึงผมเสร็จได้สามน้ำเป็นอย่างต่ำ ตื่นมาผมก็ต้องเปิดหนังโป๊ญี่ปุ่นดูแล้ว ก่อนนอนมันก็ต้องดูหนังโป๊ญี่ปุ่นอีกผมเชื่อว่าผู้ชายหลายคนก็เป็นแบบผม แล้วยิ่งตอนไปทำงานมีสาว ๆ ใส่ชุดรัด ๆ โชว์ขาขาว ๆ จะให้ผมห้ามใจไหวได้ยังไงบางครั้งผมต้องเข้าไปชักว่าวในห้องน้ำก็มีเพราะว่ามันแข็งจนปวดเลยทนไม่ไหว
แล้วก็ถึงวันที่เกิดเรื่องเนื่องจากวันนั้นเป็นวันที่ผมเมาอยู่แต่ต้องมาทำงานแทนเพื่อน แล้วดันมีสาวชุดกี่เพ้าเดินผ่านหน้าไปพอเห็นขาขาว ๆ แล้วมันก็ยิ่งเกิดอารมณ์ผมเลยเดินตามเธอไปถึงห้องน้ำพอดูดีแล้วว่าไม่มีคนผมก็รีบเข้าตามไปแล้วก็ล็อคห้องน้ำใหญ่เลยยืนรอให้เธอออกมา พอเธอออกมาผมก็เดินเข้าไปกอดเธอเลยแต่เธอกลับขัดขืนผมเลยต่อยท้องเธอไปหนึ่งทีแล้วเธอก็ไม่ดื้ออีกเลยผมเลยทำตามใจได้ทุกอย่าง ผมขยำนมเธอทั้งสองข้าง แล้วค่อย ๆ ปลอดกระดุมชุดกี่เพ้าออกมาเห็นชั้นในตัวจิ๋วของเธอผมถอดมันออกอย่างรวดเร็ว แล้วจัดการถอดกางเกงตัวเองออกมาพร้อมกับเอาควยผมแทงเข้าไปที่หีของเธอทันทีมันฟิตมาก ๆจนผมแทบจะแตกตอนนั้นเลยแต่ผมก็กลั้นใจไว้ได้ผมซอยเธอถี่ขึ้นเรื่อย ๆ จนผมน้ำแตกใส่หีเธอแต่ว่ามันยังไม่จบควยผมมันแข็งอีกแล้วผมจับให้เธอโก้งโค้งแล้วเย็ดเธอจากข้างตอนนี้ผมเห็นบั้นท้ายเธอมันสวยมาก ๆ ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนมากกว่าเดินผมกระเด้าหีเธอพร้อมกับฟาดตูดเธอไปด้วย แต่สักพักกับมีเสียงเคาะประตูข้างนอกผมก็ตกใจแต่ความเงี่ยนตอนนั้นมันสั่งให้ผมเอาเธอจนผมเสร็จแล้วก็สลบไปเพราะความเหนื่อยบวกกับเมาด้วย
มารู้ตัวอีกทีผมก็นอนอยู่ในห้องขังแล้ว เพราะถูกตำรวจรวบตัวมาข้อหาข่มขืนติดคุกหลายปีเลยล่ะครับ วันนี้ผมเลยอยากจะมาเตือนทุกคนว่าอย่าไปเผลอทำผิดพลาดเหมือนผม