เคล็ดลับออรัลเซ็กส์ให้ได้ดั่งใจ

เชื่อเลยว่าสาวๆในทุกช่วงวัยที่เคยผ่านสถานการณ์เรื่องเพศมาแล้วก็คงอยากหาลีลาท่าใหม่ๆแบบในหนังโป๊ไทยบ้างเพื่อให้ฉากรักที่แตกต่างได้สร้างความน่าตื่นเต้นเร้าใจและความคึกคะนองให้กับตัวสาวๆเองซึ่งการออรัลเซ็กส์ก็ถือเป็นอะไรที่ดูใหม่ไม่น้อยเหมือนกันเพราะฉะนั้นเมื่อเธอทั้งหลายต่างก็ชอบที่จะให้คู่รักของตัวเองลงลิ้นลงไปละประกบริมฝีปากบางๆลงไปที่เนื้อของเธออันเป็นพื้นที่หวงห้ามแล้วล่ะก็สาวๆเองต้องเรียนรู้ที่จะทำให้เขาด้วยว่าเคล็ดลับอะไรที่จะช่วยให้เขาใช้ปากกับคุณได้อย่างมีความสุขฉะนั้นไปดูกันก่อนไหมว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง
1.ช่วงเวลาก็สำคัญ สาวๆทุกคนรู้ไว้เลยนะว่าเวลาที่ไม่ควรมีอะไรกันคือก่อนที่เลือดจะมานั่นเองจากซึ่งเวลานั้นกลิ่นของน้องสาวค่อนข้างจะแรงมากซึ่งเกิดจากแบคทีเรียที่เติบโตอยู่บริเวณนั้นอีกอย่างไหนจะกลิ่นเปรี้ยวอีกแบบนี้ต่อให้ดูหนังโป๊ไทยจนเกิดอารมณ์ก็ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากมีอะไรด้วยหรอกนะเพราะฉะนั้นทางที่ดีควรเว้นช่วงนี้ไปก่อนจะดีกว่าและช่วงเวลาที่เหมาะคือหลังเลือดหมดไปแล้วในช่วงนี้น้องสาวยังมีกลิ่นหอมที่เต็มไปด้วยความชุ่มชื้นซึ่งสามารถช่วยเย้ายวนฝ่ายชายได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ
2.เตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปทำออรัลเซ็กส์ ก่อนที่ทั้งคู่จะลงไปละเลงลิ้นให้กันควรไปทำความสะอาดเสียก่อนเพื่อป้องกันโรคที่จะเกิดขึ้นเพราะในปากของเราทุกคนย่อมมีเชื้อโรคมากมากมายดังนั้นจะดีมากถ้าหากคุณได้ทำความสะอาดช่องปากเสียก่อนจะมาดูหนังโป๊ไทยด้วยกันเพื่อเป็นการป้องกันแล้วก็ความปลอดภัยของทั้งคู่ด้วย
3.เพิ่มความแซ่บด้วยท่าเดิมๆแบบคลาสสิก หากคุณอยากที่จะเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับไปพร้อมๆกันเราแนะนำท่าง่ายๆแบบคลาสสิกอย่างท่าหกเก้าแล้วกันหรืออาจจะเป็นท่าอัพแอนด์ดาวน์เหมือนที่เห็นได้ทั่วไปเหมือนในหนังโป๊ไทยก็ได้เพราะในระหว่างนั้นพวกคุณก็ยังสามารถสบตาสื่อรักให้กันได้
4.ทิ้งความเชื่อแบบเก่าๆออกไป อะไรที่พวกคุณเชื่อกันมานานแบบผิดๆให้ทิ้งมันไปได้เลยเพราะการดูหนังโป๊ไทยและมีอะไรกันก็ต้องมาจากความพร้อมของกันและกันเพื่อให้มีความสุขไปพร้อมๆกันดังนั้นการออรัลเซ็กส์ก็เลยเป็นแค่การเพิ่มสีสันให้กับชีวิตรักของพวกคุณเพียงเท่านั้นซึ่งมันสามารถช่วยให้รสชาติเซ็กส์ถูกใจพวกคุณ อย่าได้คิดว่ามันเป็นเรื่องไม่ดีและน่ารังเกียจหากคุณเต็มใจที่จะทำมันเพราะฉะนั้นหากอยากให้รักเป็นไปได้ดั่งใจก็ควรทิ้งความเชื่อเดิมๆไปก่อนนะแบบนี้ก็จะช่วยให้คุณสมหวังกับการออรัลเซ็กส์ได้