ฝึกใช้เสียงกระตุ้นเซ็กส์ เร้าใจและได้ผลดี

เวลาที่เรามีเพศสัมพันธ์ มันคือการตอบสนองตามธรรมชาติถ้าเราจะส่งเสียงครางออกมา แสดงออกให้เห็นว่าเรามีอารมณ์และรู้สึกว่าครั้งนี้เป็นที่น่าพอใจ หรือแม้กระทั่งในสื่อลามกต่างๆที่เพื่อนๆเรียกกันว่าหนัง x ไทย ก็ยังมีฉากที่เน้นในเรื่องของเสียงคราง หนัง x ไทยนั้นส่วนมากคุณสาวๆในนั้นจะ ส่งเสียงออกมาเป็นประจำเพื่อนๆคนใดที่ไม่รู้ว่าควรครั้งตอนไหนแบบไหนนะคะแนะนำเลยค่ะให้ไปศึกษาได้จากหนัง x ไทยจะช่วยทำให้เพื่อนๆรู้ว่าควรจะทำแบบนี้ตอนไหนนั้นเองแต่วันนี้นะคะดิฉันก็จะมาบอกค่ะ ว่าเพื่อนๆควรจะ ข้างแบบไหนตอนไหนเพราะแต่ละจังหวะรักของเพื่อนนั้นไม่เหมือนกันอย่างแน่นอนดังนั้นไปดูวิธีแลกกันเลยค่ะ
ประการแรก ให้จินตนาการว่าตัวเรากำลังรู้สึกเจ็บแปลบขึ้นมา เหมือนเวลาที่โดนมีดบาดแล้วเราก็ร้องครางออกมาในลำคอด้วยความเจ็บ เสียงประมาณไหนก็ลองเอามากลางต่อกันยาวๆให้เหมือนในหนัง x ไทย ซึ่งในตอนนี้นะคะเพื่อนๆอาจจะส่งเสียงว่า “อืม” หรือ “อือ” ยาวๆหรือตามอารมณ์ของเพื่อนๆก็ได้ค่ะ แต่ในเวลานี้ควรจะเป็นโทนเสียงต่ำนะคะเอาแค่พอดีเพราะถ้ามากจนเกินไปจะดูเหมือนเพื่อนๆแกล้งครางออกมาก็ได้ค่ะ ที่สำคัญคือการคลังเสียงสูงมันยังดูน่ารำคาญ
ประการที่สอง ยิ่งสนุกยิ่งต้องคราง เสียงครางมันจะกระตุ้นให้ร่างกายหลั่งสารแห่งความสุขออกมาที่สำคัญคือเสียงครางของเราจะทำให้ฝ่ายชายรู้สึกดีที่เราแสดงออกถึงความสุขระหว่างที่มีเซ็กส์กัน เวลาที่คุณรู้สึกดีก็ไม่จำเป็นจะต้องเก็บเอาไว้เพียงแค่ร้องครางออกมาเพื่อแสดงให้ฝ่ายชายได้รับรู้ว่าคุณชอบให้เขาทำตรงนี้หรืออยากจะให้เขาทำตรงไหน คุณไม่จำเป็นต้องอายเพราะเวลาที่คุณอยู่ในบ้านไม่มีใครมาแอบฟังคนอย่างแน่นอน
หลักๆนะคะก็จะมีอยู่แค่สองช่วงนี้เท่านั้น แต่ข้อแนะนำที่สำคัญนะคะเพื่อนๆควรดูสถานที่ เพราะสถานที่บางสถานที่เพื่อนๆก็ไม่สมควรที่จะส่งเสียงร้องครางมากจนเกินไปหรือดังจนเกินไป เพราะจะทำให้บุคคลอื่นรับรู้ว่าเพื่อนๆนั้นกำลังทำอะไรอยู่ดังนั้นควรเลือกสถานที่ที่มีความเป็นส่วนตัวอย่างยิ่งเพื่อปลดปล่อยอารมณ์ที่ค้างอยู่ออกมาได้อย่างเต็มที่ค่ะ ถ้าใครไม่กล้าที่จะร้องครางออกมาก็ให้ลองส่งเสียงได้รำขอแล้วปล่อยใจปล่อยอารมณ์ไปตามสถานการณ์ตรงหน้า ถ้าคุณรู้สึกดีก็ส่งเสียงคราง เขาจะได้รับรู้และจะได้เน้นตรงจุดที่คุณรู้สึกดี ถ้าคุณไม่ถนัดที่จะร้องครางก็ไม่ต้องแกล้งทำเพราะบางครั้งการแกล้งทำมันยิ่งส่งผลเสียทำให้ผู้ชายรู้สึกแย่กับคุณด้วย