พฤติกรรมสุดพังที่ทำให้เซ็กส์ของคุณย่ำแย่

                   ถ้าให้พูดถึงเรื่องการร่วมรักของสาวๆหลักๆแล้วก็มักมีผลจากใจแล้วก็อารมณ์เป็นหลักทำให้การจัดการมันค่อนข้างที่จะละเอียดสักหน่อยซึ่งทางที่ดีที่สุดก็น่าจะเป็นการที่คุณต้องหันมาดูแลทั้งในเรื่องของสุขภาพกายและใจเนี่ยแหละและเมื่อคุณจัดการได้แล้วความต้องการทางเพศก็จะสามารถกลับมาอยู่ในระดับดีพอดีเหมือนในหนังJAVได้เองเพราะงั้นถ้าคุณมั่นใจว่าดูแลตัวเองได้อย่างดีแล้วก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงอีกต่อไปทว่าหากเรื่องมันยังแย่ลงไปเรื่อย ๆแนะนำให้เอาเรื่องนี้ไปปรึกษากับคนที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านนี้จะดีกว่าอีกทั้งไม่ควรปล่อยให้มันซับซ้อนมากกว่าเดิมเพราะมันอาจจะสายเกินแก้ก็ได้ดังนั้นสาวๆคนไหนที่ไม่มั่นใจว่าควรเริ่มปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจากตรงไหนดีงั้นเราไปดูเรื่องที่อาจจะส่งผลกับชีวิตเซ็กส์ของคุณกันดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง

1.อย่ายุ่งจนหัวหมุนเยอะไป หากวันหนึ่งหรือทุกวันคุณทำให้ตนเองคิดเยอะไปกับงานและการเข้าสังคมจนไม่มีเวลาดูหนังJAVกับคนรักเลยนี่อาจจะเป็นต้นเหตุหลักๆที่มันไปลดทอนอารมณ์เซ็กส์ของคุณก็ได้นะเนื่องจากเมื่อร่างกายและใจของคุณมันวิตกกังวลมากๆฮอร์โมนที่จะไปกระตุ้นความต้องการของคุณมันก็จะถูกระงับยังไงล่ะเพราะฉะนั้นทางออกที่ดีที่สุดคือไม่ควรปล่อยให้ตัวเองยุ่งจนไม่ได้ดูหนังJAVเด็ดขาดและควรแบ่งเวลาไปทำอย่างอื่นด้วยเพียงเท่านี้ก็สามารถแก้นิสัยพังๆของคุณได้แล้ว

2.ซีเรียสมากไปขณะมีเซ็กส์ เราเข้าใจนะว่ามันก็ปกติแหละที่คุณจะซีเรียสกับความรู้สึกมากมายเวลาดูหนังJAVและมีเซ็กส์กันรวมไปถึงเขินอายหรือนึกถึงเรื่องอื่นๆก็ด้วยซึ่งสิ่งที่คุณคิดมันก็อาจจะเป็นตัวที่ไปขัดขวางและทำให้คุณหมดสนุกกับเรื่องเซ็กส์ได้อย่างง่ายดายเพราะฉะนั้นระหว่างที่คุณกำลังทำกิจกรรมอยู่ก็ควรทิ้งเรื่องที่กำลังเครียดออกไปซะหรืออาจจะทิ้งมันเอาไว้ก่อนที่จะดูหนังJAVก็ได้แล้วโฟกัสไปกับเรื่องบนเตียงในตอนนั้นมันจะดีที่สุดนะ

3.ติดดื่มหนักมาก ถ้าคุณแค่จิบๆมันก็ไม่เท่าไหร่หรอกแต่หากคุณเป็นสายดื่มหนักๆหรือเข้าข่ายติดแล้วนั้นมันก็อาจจะส่งผลให้อารมณ์ของคุณมันลดน้อยลงได้แถมบางรายยังไปจุดยอดได้ยากขึ้นอีกด้วยแม้ว่าจะดูหนังJAVช่วยแล้วก็ตามเพราะฉะนั้นเลิกได้ก็จะดีกว่านะเพราะถ้าคุณยังดื่มหนักๆไม่เพียงแต่จะส่งผลกับเรื่องบนเตียงเท่านั้นแต่มันยังส่งผลให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักมีโอกาสสั่นคลอนไปจนถึงขั้นเลิกราได้ด้วยดังนั้นก่อนที่มันจะอยู่ในจุดที่ควบคุมไม่ได้ก็เลิกซะ