หลายคนสงสัย อยากจู๋จี๋ตอนกำลังตั้งครรภ์ ทำได้ไหม

ความต้องการทางเพศของมนุษย์นั้นเป็นอะไรที่ไม่สามารถห้าไม่ให้เกิดขึ้นไม่ได้อยู่แล้ว ถึงแม้วาตอนนั้นจะกำลังอยู่ในช่วงตั้งครรภ์ก็ตาม แต่ว่าจะมีเซ็กส์กันก็กังวลว่าจะสามารถทำได้ไหม เลยใช้คลิปโป๊คนเย็ดกัน แทน ถ้ามีจะเป็นอันตรายต่อลูกในท้องหรือเปล่า น้องชายของคุณพ่อจะไปโดนหัวลูกจนโนมั้ย กังวลไปต่าง ๆ นานาจนสุดท้ายก็ไม่ได้มีเซ็กส์กันเสียที ดูคลิปโป๊คนเย็ดกัน อย่าเดียวเพราะมัวแต่กลัวอยู่อย่างนี้ วันนี้ผมจึงจะพาทุกคนไปทำความเข้าใจเกี่ยวกับการมีเซ็กส์กันในช่วงตั้งครรภ์เพื่อความเข้าใจอย่างถูกต้องกันนะครับ
การมีเซ็กส์กันระหว่างตั้งครรภ์นั้นไม่ใช่ข้อห้ามครับ สามารถมีเซ็กส์กันได้ตามปกติยืนยันจากบทความของนายแพทย์สุรเชษฐ์ อภินิลบงกช สาขาสูติศาสตร์–นรีเวชวิทยา ซึ่งกล่าวไว้ว่าคุณพ่อคุณแม่สามารถมีเซ็กส์กันได้ปกติตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์จนถึงระยะใกล้คลอดเลยล่ะครับ ดังนั้นคลิปโป๊คนเย็ดกัน ก็ไม่จำเป็นแล้ว แต่ก็มีข้อควรระวังเช่นกันอย่างช่วงเวลาที่ควรลดการมีเซ็กส์กันลงคือช่วง 1 – 3 เดือนแรกของการตั้งครรภ์ เพราะเป็นช่วงที่คุณแม่มีอาการแพ้ท้อง อ่อนเพลีย วิงเวียนศีรษะ และไม่สบายตัวอยู่ และอีกช่วงคือ 1 เดือนก่อนคลอดเพราะคุณแม่จะท้องโตและเหนื่อยง่าย และถ้าคุณแม่มีอาการผิดปกติของการตั้งครรภ์หรืออยู่ในกลุ่มเสี่ยงอย่างเช่นมีเลือดออกหรือปวดท้อง มีภาวะแท้งคุกคาม ตรวจพบถุงน้ำในรังไข่ อาการเหล่านี้ควรที่จะงดมีเซ็กส์กันในช่วง 3 เดือนแรกและ 3 เดือนหลังของการตั้งครรภ์ และห้ามมีเซ็กส์กันเด็ดขาดถ้ามีภาวะรกเกาะต่ำ
ทากรนั้นอยู่ในถุงน้ำคร่ำที่แข็งแรง ปากมดลูกก็ปิดอยู่ทำให้ลูกไม่ถูกระแทกจนหัวโนหรือจะเห็นน้องชายของพ่อแน่ ๆ แต่ที่ควรระวังคือการมีเซ็กส์กันอย่างรุนแรงเกินไปหรือการใช้ท่ายาก ควรงดอะไรแบบนี้ลงเพื่อความปลอดภัยของลูกน้อยนะครับ
อีกอย่างคือเจ้าทารกในท้องคุณแม่ไม่ได้มีแค่มดลูกและถุงน้ำคร่ำที่คอยปกป้องนะครับ ยังมีเมือกที่ปากมดลูกที่จะคอยป้องกันแบคทีเรียให้กับลูกน้อย ดังนั้นการหลั่งในเหมือนคลิปโป๊คนเย็ดกัน ตอนท้องจึงไม่ใช่สิ่งที่ควรกังวลแต่เป็นการติดเชื้อทางช่องคลอดมากกว่านะครับ และการมีเซ็กส์กันตอนท้องนั้นไม่ได้ไปเร่งการคลอดให้เร็วขึ้นเมื่อคุณแม่ถึงจุดสุดยอดแต่อย่างใด และถึงแม้ว่าเมื่อน้องชายของคุณพ่อจะไปกระแทกปากมดลูกตอนมีเซ็กส์กันรวมถึงการหลั่งในด้วย ที่จะไปกระตุ้นให้มดลูกหลั่งสารเคมีที่ชื่อว่า พรอสตราแกลนติน ออกมา ซึ่งเจ้าสารตัวนี้จะกระตุ้นปากมดลูกนุ่มขึ้นและหดรัดตัวแต่ก็ไม่มากพอที่จะทำให้รู้สึกเจ็บแต่อย่างใดยกเว้นเสียแต่จะเป็นการเจ็บท้องในช่วงใกล้คลอดครับ