ถึงจะเอาแต่ใจแต่ก็รักนะ รวมข้อดีของการมีแฟนเด็ก

การคบเด็กไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะเขาว่ากันว่ากินเด็กแล้วเป็นอมตะซึ่งการมีแฟนเด็กมันก็ดีหลายๆอย่างทั้งการออดอ้อนของเขายังทำให้ใจเราบางด้วยนะซึ่งใครที่บอกว่ามีแฟนเด็กงี่เง่านั่นก็ไม่ใช่เสมอไปเพราะการที่เขาเป็นแบบนั้นเขาอาจจะต้องการให้คุณเอาใจใส่ดูหนังavญี่ปุ่นกับเขาก็ได้เพียงแค่คุณปรับความเข้าใจกับเขาสักนิดแค่นี้ก็ทำให้รักหวานชื่นแล้วอีกอย่างแฟนเด็กชอบเอาใจด้วยนะและข้อดีเขาก็ยังมีอีกมากมายซึ่งถ้าใครอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างอีกล่ะก็ตามมาดูกันรับรองว่าคุณจะต้องหลงเด็กจนไปไหนไม่ได้อย่างแน่นอน
ข้อหนึ่ง สดชื่นแจ่มใสได้พลังบวกมาเต็มๆ เชื่อเลยว่าการที่ได้แฟนเด็กจะต้องทำให้หัวใจของคุณดูมีชีวิตชีวาแน่ๆเพราะบางครั้งกับคนที่แก่กว่าเขาอาจจะไม่ได้มาสดใสร่าเริงให้เราเห็นได้บ่อยๆเพราะสนใจสิ่งอื่นมากกว่าแต่เมื่อได้ลองดูหนังavญี่ปุ่นและตัดสินใจคบกับคนที่อายุน้อยกว่าด้วยความคิดต่างๆที่ยังเป็นเด็กอยู่ก็อาจจะทำให้เราไม่ต้องคิดอะไรเยอะมีแต่ความสบายใจเมื่ออยู่ด้วยอีกดังนั้นหากได้คบแฟนเด็กสักครั้งหัวใจคุณจะไม่แห้งเหี่ยวแน่นอน
ข้อสอง เด็กขี้อ้อนเอาแต่ใจ เมื่อมีแฟนวัยอ่อนกว่าจากที่คุณเคยเป็นคนอ้อนหน้าที่ตรงนี้จะกลายเป็นของเขาทันทีซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีมากเขาทั้งเอาใจเก่งมีความน่ารักเห็นทีไรก็อยากดูหนังavญี่ปุ่นด้วยทุกทีอีกอย่างเมื่อไหร่ที่เขาอ้อนจะเหลือเหรอที่คุณจะไม่ใจอ่อนไม่เพียงแค่นั้นเขายังเป็นผู้ฟังที่ดีให้คุณได้ด้วยนะเห็นไหมล่ะข้อดีของการมีแฟนเด็กก็มีนะดังนั้นใครที่ยังโสดอยู่ต้องการหวานใจคบแฟนเด็กก็ช่วยได้นะ
ข้อสาม ดูแลเราดีมากและพิเศษกว่าคนอื่น ไม่ว่าจะมีแฟนเป็นช่วงอายุไหนถ้าเขาชอบและรักเราก็ต้องดีกับเราเป็นพิเศษอยู่แล้วยิ่งกับคนที่มีแฟนเด็กที่ชอบเอาอกเอาใจแล้วเนี่ยเป็นงานชอบของเขาเลยล่ะเพราะเขาจะดูแลเราประดุจเจ้าหญิงเลยก็ว่าได้ทั้งยังเคารพการตัดสินใจคุณอีกด้วยและก็ไม่แน่ต่อสายตาคนรอข้างฉะนั้นการคบเด็กเนี่ยแหละที่เหมาะจะดูหนังavญี่ปุ่นด้วยที่สุด
ข้อสี่ ทำให้คุณดูเด็กลงได้ อีกอย่างที่ทำให้หลายคนชอบมีแฟนเด็กคือการที่ทำให้เราดูเด็กลงนั่นเองเพราะเมื่อเรามีแฟนเด็กเราก็อยากทำตัวเหมือนวัยรุ่นมากขึ้นจากคนที่ไม่เคยดูแลตัวเองก็หันกลับมาทำให้ตัวเองดูดีซะงั้นอีกอย่างคือมีอะไรที่น่าแปลกใจอยู่เสมอแน่นอนว่าการได้ดูหนังavญี่ปุ่นกับเด็กก็เปิดประสบการณ์ไปอีกแบบเพราะมันจะกระตุ้นอารมณ์เราได้ดีเลยล่ะทั้งยังมีความคิดและมุมมองใหม่ๆให้เราได้เห็นแล้วเมื่อได้อยู่ด้วยทีไรเหมือนได้คลายเครียดทุกทีเพราะเด็กเขาไม่ได้เป็นคนคิดซับซ้อนนั่นเอง